Hãy chia sẻ thông tin của bạn biết về tour du lịch của bạn ở đây.

- Admin -
Ngày 29/04/2017 - 15h:51 PM

Canada tươi đẹp - Kỳ 1: Những khoảnh khắc tuyệt vời

Ngày: 07/08/2015 - 16:05:33 | Lượt xem: 761 | Đăng bởi: Trương Duyên

Theo quyết định của Ban điều hành OF, mùa thu 2010, em được cử sang Canada phát động phong trào và thành lập chi hội OF tại Calgary, AB, Canada.

Lúc này đang tiết thu, cỏ cây, hoa lá, trời mây cái gì cũng đẹp.

Otofun News

Em up ảnh mùa thu ở đây bằng máy còi cọc, mời mọi người thưởng lãm và cho nhận xét để em nâng cao trình độ, mua máy to hơn để phục vụ các bác OF tốt hơn.

CALGARY - Autumn 2010

5h sáng, mấy anh em chạy lên Moraine Lake để chụp cảnh hồ với những tia nắng đầu tiên soi lên đỉnh núi và in xuống mặt hồ xanh như ngọc. Tiếc là chậm mất 20 phút vì 1 anh trong đoàn quên đổ xăng từ hôm trước, chạy đến Banff phải rẽ vào mua, loanh quanh 7h20 sáng mới lên đến nơi, vớt vát được vài cái tàm tạm.

Otofun News

Nước hồ xanh ngọc như này là do nước băng vĩnh cửu tan chảy từ trên núi xuống, qua hàng triệu năm, bào mòn đá và mang theo các chất trong đá xuống hồ, tạo ra cái màu đặc biệt như vậy.

Chụp xong Moraine Lake, chúng tôi xuống núi làm tí cafe và ăn sáng với đồ ăn mang theo rồi lên đường quay lại Bow Lake, một cái hồ nằm trên đường đi lên Moraine Lake, nhưng lúc sáng chúng tôi chỉ đi qua vì không muốn đến Moraine Lake muộn.

Một ngôi nhà đặc trưng kiểu Bắc Mỹ nằm ven hồ Bow.

Otofun News

Xe hơi giữa cánh đồng bạt ngàn hoa

Chúng tôi đến hồ Louis vào giữa trưa, tranh thủ ăn qua quít rồi đi chụp ảnh.

Hồ mang tên công chúa Louis Caroline Alberta (1848–1939), vợ của toàn quyền Canada giai đoạn 1878-1883 và là con gái thứ 4 của nữ hoàng Anh.

Otofun News

Khách sạn Fairmont bên hồ, phía xa xa.

Trên đường đi từ Banff về, chúng tôi rẽ vào một cánh rừng ven đường, nơi đó có một cái hồ nhỏ rất nên thơ, lý tưởng cho những ai thích chụp ảnh.

Bây giờ mời các bác ghé thăm thị trấn của Calgary.

Otofun News
Stanley Park, nằm sát trung tâm thành phố, nơi người dân thường đến thư giãn và tổ chức party, tập thể thao.

Cư dân của Stanley Park.

Cầu bắc qua eo biển.

North Vancouver Capilano - là hồ nước ngọt cung cấp 1/3 lượng nước cho cả vùng Vancouver. Nơi đây có những cánh rừng nguyên sinh thuộc công viên quốc gia, nơi mọi người dân hay đến cắm trại, dã ngoại.

Otofun News
Thác nước chảy từ hồ Capilano.

Đường phố YVR.

Phố xá ở Saskatoon trông toàn như này.